ThursdayMonologue

I’m off from work today. I’m bored… I’m thinking of going out to take some photos, but I feel so tamad.

I don’t tweet much, but reading my feeds somehow serves a little entertainment to me.

Sa totoo lang… isa pa din akong “windang”. Ang hirap makipag debate sa sarili. Nako, try nyo lang?

Sana nga mapayagan na ako lumipat ng department, para balik Raffles na ulit ako. Gusto ko na ng bago… pero may mga luma na gusto mo i-keep, kung sana pwede…

Napapaisip na naman ako… ang hirap naman maging “ako” minsan… Bakit ba di na lang ako tulad ng iba? Eh kasi nga hindi ako yun.

Gusto ko maging busy… Busy sa mga bagay na gusto kong gawin, hindi lang dahil yun ang dapat. Ang labo ko ba?

Thankful ako sa kung ano man meron o wala. Pero… sana maiba naman… kahit minsan lang…

Homesick lang kaya ako? Eh ok naman ako ng solo ako. Hay anuba? mas magulo pa ako sa panahon…

Makapag-kape na nga lang…

black coffee

Buti pa ang kape… napapakalma ako. Eto na nga ang bagong pampatulog ko. Nakakapagod mag isip.. pero di naman nauubos ang pwedeng isipin. Does brain really works that way? It must be… just me.

One thought on “ThursdayMonologue

Leave a Reply

